- Chính sách về bảo hành hàng hóa của các bạn như thế nào?
US Express là đơn vị mua hộ, kết nối khách hàng với đơn vị bán, không phải nhà cung cấp hàng hóa nên US Express không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm. Để tiến hành dịch vụ bảo hành/đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng gửi email tới hòm thư: cskh@usexpress.vn kèm với những thông tin sau:
- Mã đơn hàng
- Tên sản phẩm
- Tình trạng hư hỏng muốn bảo hành
- Hình chụp thực tế sản phẩm
- Vỏ kiện hàng cùng đầy đủ thông tin người bán.
US Express sẽ tiến hành liên lạc với người bán để kiểm tra thông tin bảo hành và phản hồi đến bạn qua Email.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 1900633600 hoặc Email: cskh@usexpress.vn để được hướng dẫn chi tiết.
- Nếu sản phẩm tôi đặt mua về không hoạt động được tôi phải làm sao?
Nếu sản phẩm bạn đặt mua không hoạt động được, nếu sản phẩm có store bảo hành tại Việt Nam, bạn có thể bảo hành trực tiếp tại đó. Trong trường hợp sản phẩm không thể bảo hành tại Việt Nam, US Express sẽ giúp bạn liên hệ với người bán để kiểm tra thông tin bảo hành (tuy nhiên, chi phí chuyển sản phẩm tới người bán và chuyển hàng ngược lại Việt Nam sẽ do khách hàng chi trả)
- Nếu sản phẩm giao đến tay tôi bị vỡ nát, tôi phải làm sao?
Trong trường hợp khi nhận hàng bạn thấy có dấu hiệu bất thường như thùng hàng bị bẹp, nát, bị ướt… bạn vui lòng không kí nhận hàng từ nhân viên giao hàng và liên hệ ngay với bộ phận CSKH của US Express để được hỗ trợ.
Trong trường hợp bạn đã nhận sản phẩm vui lòng giữ nguyên thực trạng của thùng hàng, giữ nguyên sản phẩm và không sử dụng liên hệ với bộ phận CSKH trong vòng 48h tính từ thời điểm nhận hàng để được hỗ trợ.
Trong trường hợp sản phẩm bị vỡ nát do quá trình vận chuyển của US Express, US Express sẽ hoàn trả lại bạn 100% số tiền của sản phẩm
Nếu trong trường hợp sản phẩm đã sử dụng và thời gian bạn thông báo cho US Express quá 48h chúng tôi xin phép không hỗ trợ trường hợp này.
- Nếu sản phẩm tôi nhận được không đúng như đã đặt về chủng loại sản phẩm, màu sắc, kích thước…tôi phải làm sao?
Khi bạn nhận sản phẩm không đúng như sản phẩm bạn đã đặt, vui lòng thông báo ngay cho US Express trong vòng 48h tính từ thời điểm bạn nhận hàng (sau thời gian này, US Express xin phép từ chối hỗ trợ). Đội ngũ US Express sẽ kiểm tra link sản phẩm bạn đặt hàng đối chiếu với sản phẩm bạn đã nhận để đưa ra phương án xử lý.
Trong trường hợp xác định nguyên nhân do người bán chuyển sai sản phẩm, tùy theo từng trường hợp cụ thể, US Express sẽ có phương án hỗ trợ bạn theo chính sách bồi/hoàn của US Express (hoàn tiền đơn hàng hoặc gửi tặng voucher nếu bạn giữ sản phẩm để sử dụng….)
- Tôi nhận thiếu sản phẩm trong đơn hàng, tôi phải làm sao?
Bạn vui lòng thông báo cho bộ phận CSKH của US Express trong vòng 48h tính từ thời điểm bạn nhận hàng
- Hàng hóa bị thiếu số lượng: US Express sẽ liên hệ với người bán để kiểm tra thông tin và thông báo lại bạn
Trong trường hợp người bán gửi thêm sản phẩm, sau khi hàng được giao tới kho Mỹ, US Express sẽ chuyển hàng về tới bạn, bạn sẽ không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí nào
Trường hợp người bán hoàn trả lại số tiền sản phẩm, US Express sẽ hoàn lại tiền tới bạn
- Hàng về thiếu bộ phận, phụ kiện:
Nếu người bán sẵn sàng gửi thêm phần bộ phận/chi tiết bị thiếu, khách hàng sẽ được nhận hàng và không bị phát sinh thêm chi phí.
Với trường hợp người bán không thể gửi thêm phần thiếu, US Expres sẽ giúp bạn liên hệ với người bán để yêu cầu bồi thường (tùy theo từng trường hợp cụ thể).
- Sản phẩm tôi nhận được không đúng mô tả trên website
US Express là đơn vị mua hộ, kết nối khách hàng với đơn vị bán, không phải nhà cung cấp hàng hóa nên US Express sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung sản phẩm, thông tin chi tiết, kỹ thuật của sản phẩm đăng trên Website. Khách hàng nên tìm hiểu rõ thông tin mô tả sản phẩm (kích thước, chủng loại, chất liệu, thông tin kỹ thuật,…) của sản phẩm để tránh những nhầm lẫn không đáng có khi mua hàng.
- Trong trường hợp này, US Express hỗ trợ khách hàng bằng việc phản hồi với phía đơn vị bán hàng để được yêu cầu bồi thường và giải quyết. Thông thường với trường hợp khách hàng không hài lòng với sản phẩm, người bán thường yêu cầu khách hàng hoàn trả lại đúng sản phẩm đó về lại địa chỉ của họ tại Mỹ, sau đó mới hoàn lại tiền. Trường hợp bạn muốn trả lại sản phẩm cho người bán, US Express sẽ giúp bạn liên hệ tới người bán để hoàn trả lại sản phẩm này. Tuy nhiên, phần phí vận chuyển trả hàng từ Việt Nam sang Mỹ sẽ do khách hàng chi trả.